TG – Five

Quý ngài Jeon Jungkook đang rất khó chịu.

Hắn và Jimin đã đi dạo và chụp rất nhiều ảnh hôm nay, điều đáng tiếc là Jimin làm thợ chụp ảnh cho hắn, nhưng lại không có tấm nào Jimin chụp cùng hắn cả. Cậu luôn cười trừ và chống chế mình không ăn ảnh khi hắn ngỏ ý muốn chụp cùng.

Hiện tại đã là giờ ăn tối, hắn và Jimin đã chọn một quán ăn gia đình, chọn hai ghế sát nhau ở quầy bar và chờ món ăn được dọn lên.

Nhưng, thằng nhóc có gương mặt đẹp trai và làn da bánh mật đang quấn lấy Jimin của hắn là ai thế? Jungkook đã hơi bất ngờ khi một tên nhóc lạ mặt đến bá cổ Jimin và nói một tràng tiếng Pháp, ngay cả cậu cũng sững sờ một chút và ngay sau đó là nụ cười vui sướng.

Rồi cậu dắt thằng nhóc đó sang một bàn khác, bỏ hắn lại quầy bar. Có vài cô em ăn mặc gợi cảm đến cười bắt chuyện với hắn, nhưng quý ngài Jungkook chỉ có thể khéo léo kết thúc cuộc nói chuyện và dán mắt vào cái bàn mà Jimin đang ngồi.

Hắn thấy chướng mắt nụ cười khúc khích của Jimin khi thằng nhóc kia ghé sát tai cậu thì thầm gì đó, lại thấy khó chịu vì cả ngày nay Jimin chỉ dành cho hắn những nụ cười đậm chất dịch vụ, quả thật hoàn hảo không chê vào đây được. Nhưng nó lại thiếu đi nét hoạt bát và đặc biệt của riêng cậu.

Nên Jungkook quyết định đánh giá 1 sao cho nụ cười nhạt nhẽo đó của Jimin.

Jimin nhìn Taehyung, cười nhéo mặt anh:

” Da anh đen đi quá trời. ” Cậu cố ý nói tiếng Pháp, để quý ông đang ngồi bên kia không thể nghe lỏm. Có thể Jungkook biết tiếng Pháp, nhưng tiếng lóng thì chưa chắc.

” Em không thích da bánh mật sao? Jimin. ” Taehyung tóm lấy tay cậu, hôn lên nó một cái nhẹ nhàng.

” Tất nhiên, nhìn anh cuốn hút hơn hẳn, không giống công tử bột như hồi đó. ” Jimin nẻ lên tay anh một cái, rút tay lại.

” Hừ, lâu lắm mới gặp, đừng làm anh tổn thương chứ. ” Taehyung bĩu mỗi, nâng ly bia đến trước mặt cậu, Jimin thuận theo uống một hơi dài.

” Khách hàng của em sao? ” Taehyung hất đầu về hướng Jungkook.

” Ừ, anh ấy từ Hàn đến đây du lịch. ” Jimin gật gật.

” Anh biết hỏi như vậy là không nên, nhưng mà.. em có phải phục vụ đặc biệt gì cho hắn không vậy? ” Taehyung nhấp một ngụm bia, tình cờ lại đúng vị trí Jimin vừa chạm môi.

” Anh ấy.. có đăng kí. Nhưng hình như lại chẳng rõ đó là dịch vụ gì. ” Jimin bĩu môi.

” Hơn nữa, em thích anh ấy. Nhưng anh ấy lại chả phản ứng gì với em cả, ngay cả sáng nay em trêu chọc anh ấy cũng vậy. ” Taehyung là đàn anh của Jimin khi còn ở trường cấp 3, vì thế cậu liền ôm lấy cánh tay anh lèo bèo tố khổ.

” Hắn.. đúng là tên ngốc. Nhìn kìa, hắn trừng anh muốn rách mắt rồi. “

” Thiệt? ” Mắt Jimin sáng lên.

” Ừ, diễn một chút không? ” Taehyung cúi thấp đầu xuống sát mặt Jimin, nếu từ vị trí của Jungkook, họ như đang hôn nhau.

” Ừm. ” Jimin cười tinh quái, nhẹ nhàng đặt một tay lên cổ anh, kéo anh lại gần một chút. Và tất nhiên Taehyung cũng đặt một tay xuống cái eo nhỏ của cậu.

Jungkook nhìn hai người không kiêng dè mà hôn nhau kia, cảm thấy tức ơi là tức.

Thằng nhóc kia chắc chỉ khoảng hơn 20 tuổi, lại còn dám hôn tay Jimin, uống lên nơi Jimin chạm môi, còn dám khiêu khích liếc hắn!!!

Còn Jimin, không phải cậu quá dễ dãi rồi sao? Sao, sao cậu dám hôn tên nhóc đó! Rõ ràng hắn cao to đẹp trai hơn tên nhóc đen nhẻm đó mà!

Ngay khi quý ngài Jungkook sắp đứng bật dậy và đi đến cái bàn kia, Jimin và Taehyung tách ra. Cậu vẫy tay chào anh, sau đó trở về quầy bar.

Món ăn ngay lúc đó liền được đưa lên, Jimin chăm chú ăn, hoàn toàn không để ý đến Jungkook.

Hắn nhìn cậu ăn ngon lành, nghẹn một bụng lửa giận.

Jungkook vì cảm xúc không tốt nên uống hơi quá chén, hắn say.

Jimin dùng hết sức mới có thể lôi hắn từ trong quán ra ngoài đón taxi, sau đó nhờ sự giúp đỡ của mấy anh nhân viên mới lôi được hắn từ trong xe taxi lên đến phòng của họ.

Tháo vớ ra cho Jungkook, Jimin ôm chân hắn xếp gọn gàng lên giường, cởi hai nút áo sơ mi đầu của hắn, định đi lấy khăn giúp hắn lau người thì Jungkook vốn đang ngủ say nãy giờ mở mắt, nhìn thấy cậu liền quát một tiếng:

” Đứng lại! ” Làm Jimin giật mình quay lại nhìn hắn.

” Hyung, tỉnh rồi? “

Jungkook lảo đảo ngồi dậy, nhìn Jimin đang tròn mắt nhìn mình. Nhớ đến chuyện hồi nãy ở quán ăn, hắn tức giận túm lấy cậu, ném lên giường, sau đó đè lên, cười lạnh:

” Hồi nãy hôn thằng đó, cảm giác thế nào? ” Nói rồi liền bắt cậu hé miệng, hôn xuống.

Nụ hôn của kẻ say mang theo men rượu, làm Jimin có chút chếch choáng, cậu nằm trong lòng ngực Jungkook giãy dụa một chút, sau đó thuận theo ôm cổ hắn, chịu đựng nụ hôn vừa sâu vừa mạnh bạo của hắn. Nụ hôn của Jungkook vừa mãnh liệt vừa đầy tính chiếm đoạt, khiến Jimin như muốn ngất đi trong sự ngọt ngào đáng sợ ấy.

Cậu đã nghĩ, Jungkook sẽ chịu đựng tốt hơn, nhưng xem ra cậu sai rồi.

Jungkook hyung, sập bẫy.

Môi Jimin bị dày vò đến sưng đỏ hắn mới chịu dừng nụ hôn, Jungkook hai mắt đục ngầu nhìn cậu, khàn giọng:

” Đây là nụ hôn thứ mấy của em? “

Jimin lơ mơ nhìn hắn, không nghĩ hắn còn tỉnh táo để hỏi cậu câu này. Cậu cười tủm tỉm:

” Hyung nghĩ là thứ mấy? “

Jungkook hừ lạnh, không trả lời. Từ khi ngồi dậy hắn đã tỉnh ra kha khá, nhưng vì lửa giận chưa được giải tỏa nên mới đè Jimin xuống. Nhưng phản ứng ngây ngô của cậu lại làm hắn bất ngờ, lại dâng lên sự vui sướng.

” Là thứ nhất. ” Jimin nhẹ nhàng nói ra ba chứ, khiến Jungkook ngạc nhiên. Hắn nuốt nước bọt:

” Vậy ban nãy trong quán là.. “

Jimin cắt ngang lời hắn:

” Hừ, ai bảo hyung sáng nay không .. phản ứng em, em diễn cho hyung xem đấy, sao nào?! “

Jungkook bật cười, cụng trán Jimin:

” Diễn rất đạt, em làm tôi phát điên lên. “

Cậu nhoẻn miệng cười, quàng tay lên cổ hắn kéo hắn cúi thấp xuống đến khi mũi cậu chạm mũi hắn:

” Vậy, hyung có thích em không? ” Khi hỏi câu này, Jimin vừa thấy chờ mong vừa thấy bất an.

” Em nghĩ, tôi không phản ứng em là không thích em ư? ” Jungkook ôm lấy vòng eo nhỏ gầy của cậu, thấp giọng cười.

” Đáng ghét! “

4 bình luận về “TG – Five”

Bình luận về bài viết này