MNTQĐNKH – Văn án

<<Giới thiệu

Đại tướng của Đế quốc luôn nghĩ vị hôn thê của mình là một kẻ nhát gan, yếu đuối, nhưng vì là liên hôn gia tộc, hắn không thế bác bỏ.

” Sau này chúng ta sẽ cùng chung sống, nên ta nói trước. Ta không thích ngươi, ngươi hẳn cũng không thích ngươi khô khan như ta. Nên chúng ta cùng sống dươi một mái nhà, nhưng đừng nhúng tay vào chuyện của nhau. ” Jeon tướng quân ngay buổi ra mắt đầu tiên đã nêu rõ quan điểm của mình với tiểu giống cái đang sợ đến co thành một đoàn kia.

Jimin hai mắt rưng rưng, gật đầu như mổ thóc: ” Ngài yên tâm,… tôi.. tôi hức.. biết thân phận của mình.. “

Jungkook nhíu mày, hắn nói chuyện rất từ tốn, tiểu giống cái này bày ra vẻ oan ức như thế làm gì?

Phiền phức!

….

” Rầm.. “

” Kitty gang đã hạ gục đối thủ thứ 10 của ngày hôm nay! ” Khán đài vang lên từng đợt reo hò, cơ giáp bị đánh bại nằm dính trên bức tường, chủ nhân của nó bên trong hẳn đã bất tỉnh nhân sự.

” Quá ghê! Suốt 3 năm nay chưa ai đánh bại Kitty gang tại giải đấu ngầm này! “

” Cũng không ai biết mặt của cậu ta, cậu ta chỉ đến đánh một trận mỗi tháng! “

” Hẳn là một giống đực mạnh mẽ! Kitty gang, em yêu chàng!!! ” Một giống cái hâm mộ hét to, theo sau là hàng ngàn tiếng hò hét từ những giống cái cuồng nhiệt.

Jeon tướng quân vì làm nhiệm vụ bí mật mới đến giải đấu ngầm nay một chuyến, vậy mà lại gặp được người quen!

Khoan, Kitty gang gì đó có vẻ rất giống vị hôn thê một khóc hai khóc của hắn?!….

……

” Cậu hẳn là nhà vô địch của giải đấu ngầm, quân đoàn Dực Hổ chúng tôi rất muốn mời cậu về làm… ” Một giống cái mặc quân phục, phụ trách hậu cần uyển chuyển đưa ra lời mời.

” Lão tử không hứng thú! ” Người được mời – Kitty gang, ngay cả câu nói hoàn chỉnh cũng không muốn nghe, xua tay.

” Nhưng đãi ngộ của chúng tôi chắc chắn tốt hơn những gì ngài nhận được tại giải đấu ngầm. Cống hiến cho Đế Quốc là một việc rất danh dự và ý nghĩa. ” Giống cái muốn khóc đến nơi, nhiệm vụ này nàng nhất định phải hoàn thành.

” Hình như mấy người hiểu lầm rồi. ” Kitty gang nhướn mày, nói tiếp:

” Lão tử chỉ đến đây đánh đấm cho vui thôi, hoàn toàn không có lòng yêu nước như cô nói. Ở quân đoàn các cô có ai cho tôi đánh đấm sao? “

” … ” Cũng có, nhưng chắc chỉ có tướng quân mới … Không thể trách được, người này mạnh đến mức hung tàn, dù là đội phó cũng khó mà chế ngự được y!

” Không có? Vậy tôi thà ở đây đánh còn hơn. Về nói với lão đại của mấy người, mẹ nó! Tính tình đã thúi còn kiêu ngạo, ai thèm đầu quân cho hắn! “

Giống cái: ” … ” Những lời này nàng thật không dám chuyển lời.

—————————————————————————–

Chương sau>>

3 bình luận về “MNTQĐNKH – Văn án”

Bình luận về bài viết này